Thời điểm da của bạn thay đổi. Mãi mãi...

Ngay khi bạn đến với Dermalogica, sức khỏe của da bạn đã được định nghĩa lại. Dermalogica là lựa chọn số 1 của các chuyên gia chăm sóc da và người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tại sao lại như vậy? Bởi vì trong hơn 3 thập kỷ qua, Dermalogica đã và đang được dùng như là phương cách hữu hiệu để đem đến một kết quả tốt cho làn da của bạn thông qua việc nghiên cứu, giáo dục, đổi mới và được khuyên dùng bởi các chuyên gia. Không phải bởi quảng cáo, bao bì đẹp mắt hay sự thổi phồng về sản phẩm.

Giáo dục đi đầu

Câu chuyện của Dermalogica được bắt đầu vào năm 1986 trong lúc sức ép cải cách nền công nghiệp thẩm mỹ ở Los Angeles đang nổ ra. Khi đó, Jane Wurwand - một chuyên viên trị liệu chăm sóc da được đào tạo ở Anh lần đầu tiên tiếp xúc với "ngành công nghiệp thẩm mỹ" của Mỹ. Jane nhận ra rằng, tại Mỹ, việc tiếp tục học nghiên cứu trị liệu về da và cơ thể là một chuyện...viễn tưởng. Trong khi cô được đào tạo toàn diện và nghiêm túc thì các sinh viên Mỹ khi vào ngành này lại được cấp phép mà chưa được đào tạo đến nơi đến chốn, và tệ hơn nữa là không được tôn trọng đúng mức do thời điểm đó xã hội Mỹ chưa quan tâm nhiều đến việc chăm sóc da một cách thật khoa học.

Jane bắt tay vào hành động, cô mở một lớp học ở Marina del Rey, California lấy tên là Viện Da Quốc Tế (The International Dermal Institute - viết tắt là IDI). Cô mời các chuyên viên trị liệu chăm sóc da đã được cấp phép về để họ được thực hành và được đào tạo sau đại học, nhờ đó giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh rất nhiều. Ngày nay, IDI được xem là tiêu chuẩn vàng quốc tế trong việc đào tạo sau đại học về trị liệu chăm sóc da và cơ thể với hơn 40 địa điểm trên toàn thế giới.

Sự ra đời của Dermalogica

Trong khi giảng dạy tại IDI, chẳng bao lâu sau Jane nhận ra rằng trên thị trường không có một dòng sản phẩm nào có thể phù hợp để phục vụ cho niềm tin của cô - niềm tin về sức khỏe của làn da - trái ngược hoàn toàn với quan điểm làm đẹp khi đó (các sản phẩm đều chỉ chú trọng đến việc đem lại vẻ đẹp bên ngoài chứ không quan tâm đến sức khỏe bên trong, vì vậy thành phần chứa nhiều chất có hại cho da), do đó cô tự phát triển dòng sản phẩm của chính mình. Năm 1986, Dermalogica được khai sinh, với quan điểm và tầm nhìn rất rõ ràng: Một dòng sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe cho da mà trong thành phần không có các chất gây kích ứng và gây mụn vốn rất phổ biến thời đó (bao gồm cả mỡ trừu, cồn, dầu khoáng, màu nhân tạo và hương liệu). Các sản phẩm không bán đại trà trong shop, siêu thị... mà phải thông qua các chuyên gia điều trị da được huấn luyện và chứng nhận bởi Viện Da Quốc Tế IDI.

Ngay lập tức, Dermalogica phá vỡ các hình mẫu vẻ đẹp và sự quyến rũ vốn đang rất thịnh hành bằng cách phân loại việc chăm sóc da là vấn đề về sức khỏe, trái ngược với việc xã hội quan tâm tới mỹ phẩm chỉ để làm đẹp. Song song với việc loại bỏ các chất kích ứng phổ biến trong thành phần sản phẩm, Dermalogica còn có một yếu tố khác - đầy mới mẻ và rất mạnh mẽ - để nhận diện thương hiệu: sự chuyên nghiệp, tinh thông đặc trưng của đội ngũ chuyên gia của mình.

Kể từ khi ra đời cho đến hiện tại, sản phẩm Dermalogica luôn được sản xuất tại Mỹ, và không bao giờ cần phải tham gia việc thử nghiệm trên động vật vì những công thức tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Dermalogica chỉ được bán tại những nơi có sự tư vấn và điều trị chuyên nghiệp, thực hiện bởi những chuyên gia chăm sóc da lành nghề. Hiện tại, ở tuổi 31 của mình, Dermalogica đã trở thành lựa chọn số 1 của các chuyên gia chăm sóc da trên toàn thế giới, được bán tại hơn 80 nước và được kê toa nhiều hơn bất cứ sản phẩm nào khác.

Dermalogica là một công ty hoàn toàn tư nhân, không thuộc sở hữu của một hiệp hội, tập đoàn hay tổ chức tài chính chuyên về sắc đẹp nào, do đó công ty không bao giờ phải chịu một sức ép nào để xa rời sứ mệnh và niềm tin của mình, luôn theo định hướng lấy giáo dục và nghiên cứu làm tôn chỉ đi đầu. Dermalogica tự hào là người đi tiên phong thực sự trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, phát triển từ một cửa hàng nhỏ khiêm tốn ở Marina del Rey cho đến ngày nay là Trụ Sở Chính rộng hơn 50.000 m2 tại Los Angeles (và văn phòng tại hơn 50 quốc gia khác trên thế giới). Trong suốt quá trình đó, Dermalogica chưa bao giờ do dự về quan điểm và tầm nhìn ban đầu của mình về sức khỏe làn da và chăm sóc da chuyên nghiệp.

-----------------------------------------------------------------------------

Bắt đầu hoạt động từ năm 2009, MuahangUSA chuyên cung cấp các mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp chính hãng từ Mỹ, đặc biệt là Dermalogica. Chúng tôi xác định sứ mệnh của mình là phải đem hết kiến thức và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực chăm sóc da để phục vụ cộng đồng, và hướng mọi người đến việc sử dụng mỹ phẩm an toàn cho da

Chúng tôi tự hào vì mình ở những điểm sau:

Chuyên môn tốt - chuyên viên chăm sóc da có chuyên môn và kinh nghiệm, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Dermalogica sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn cách chăm sóc da cũng như cách sử dụng các sản phẩm Dermalogica hiệu quả nhất

Bảo đảm tuyệt đối - Chúng tôi cam kết sản phẩm Dermalogica của chúng tôi cung cấp là chính hãng 100% xuất xứ từ Mỹ. Tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái.

Chia sẻ giá trị - Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc với tinh thần chia sẻ cao nhất. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào ngay cả khi bạn không có nhu cầu mua hàng. Ngay từ khi bắt đầu chúng tôi đã xác định sứ mệnh của mình là phải đem hết kiến thức và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực chăm sóc da để phục vụ cộng đồng. Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để biến MuahangUSA thành một kênh chuyên đề làm đẹp thực sự hữu ích để tất cả mọi người đều có thể tìm hiểu về mỹ phẩm nói chung và Dermalogica nói riêng nhằm sử dụng có hiệu quả cao nhất. Chúng tôi ở đây để giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày!

Chuyên nghiệp và tận tâm - Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ bạn với phong cách chuyên nghiệp và tinh thần tận tâm, bạn được cung cấp dịch vụ hoàn hảo từ việc soi da xác định tình trạng da, đến khâu tư vấn lập phác đồ điều trị, và đồng hành cùng bạn trong việc sử dụng hàng ngày. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để từng bước chuyên nghiệp hóa từ những khâu nhỏ nhất, và hãy nhớ rằng chúng tôi luôn sẵn sàng bên cạnh bạn để bạn có được kết quả tốt nhất!

Giá tốt nhất - Chúng tôi luôn cố gắng để mỗi sản phẩm bán ra có giá tốt nhất thị trường, điều này có được nhờ chúng tôi chúng tôi chỉ tập trung kinh doanh trực tuyến, không chú trọng phát triển kinh doanh truyền thống - vốn rất cần nhiều chi phí cho mặt bằng, nhân viên..., chúng tôi cũng không đầu tư nhiều vào quảng cáo để tránh đội chi phí cho sản phẩm, thay vào đó chúng tôi nỗ lực phục vụ khách hàng thật tốt, chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích và thông tin giá trị để khách hàng sẽ giới thiệu người khác biết đến chúng tôi. Nếu chúng tôi phục vụ bạn thật tốt, bạn có sẵn lòng nói cho người khác biết về chúng tôi chứ? Chúng tôi hy vọng là có :)

Xin chân thành cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ MuahangUSA trong thời gian qua !

Sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng

Số lượng:

icon-cart0 Giỏ hàng có sản phẩm

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền giỏ hàng: